Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Mời cộng tác viết nội dung cho site Công ty Đào tạo Kế toán Kimi

Mời cộng tác viết nội dung cho site Công ty Đào tạo Kế toán Kimi
Chào các bạn.

Cùng với sự đổi mới của các quy định nhà nước, đồng thời mong muốn mang lại cho các bạn thành viên những kiến thức bổ ích liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán... Kế toán Kimi đã tiến hành cho họat động trang tin để cung cấp cho các bạn những kiến thức liên quan thông qua các bài viết do BQT Kimi biên soạn, các bài viết sưu tầm từ các site cùng lĩnh vực... Mặc dù chúng tôi cũng đã có nhiều cố gắng nhưng cũng chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của các bạn về vấn đề chất lượng bài viết cũng như số luợng bài được đăng tải. Chúng tôi mong nhận được sự cộng tác của tất cả quý độc giả, các bạn thành viên để trang tin này ngày càng được nâng cao về mặt chất lượng...
Cùng với tinh thần cùng nhau chia sẻ, cùng nhau đóng góp, cộng đồng tạo nên sức mạnh, chúng tôi mong nhận được các bài viết của tất cả quý độc giả, các bạn thành viên để đóng góp cho kho kiến thức của cộng đồng kế toán tài chính Việt Nam.
Tuy còn nhiều khó khăn, hạn chế về mặt tài chính nhưng chúng tôi cũng sẽ có những khoản thù lao nhất định dành cho những bài viết được chọn đăng lên trang tin.
Hỗ trợ download Unikey 4.0 cho các bạn gõ có dấu nhé nè.
Các bài viết các bạn vui lòng gửi về địa chỉ:
Công ty Đào tạo Kế toán Kimi
- Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Tư vấn viên: (Ms. Nga) 098.441.7791 / (Mr.Tạo) 0943.900.200
- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCM
TVV: 0914.64.3333
Rất mong được hợp tác với tất cả các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét